06/07/2021

Top 6 môn thể thao giảm mỡ bụng nhanh nhất

Chơi thể thao là một giải pháp tuyệt vời để giúp bạn duy trì hoạt động và lấy lại vóc dáng. Nhưng điều quan trọng cần nhớ là một số môn thể thao sẽ hiệu quả hơn những môn thể thao khác khi giảm cân.

1. Bóng rổ
top-6-mon-the-thao-giam-mo-bung-nhanh-nhat-2

Bởi vì nó liên quan đến rất nhiều hoạt động như chạy, nhảy, ném, xoay người,.. nên bóng rổ được xem là môn thể thao tuyệt vời nhất để đốt cháy calo. Cụ thể, bạn có thể đốt cháy gần 700 calo mỗi giờ trong một trận đấu bóng rổ. 

Ngoài đốt cháy calo để giảm mỡ bụng thì học bóng rổ còn giúp bạn nâng cao tầm vóc, tăng cơ bắp (với con trai), cải thiện sự linh hoạt,.. 

2. Cầu lông

top-6-mon-the-thao-giam-mo-bung-nhanh-nhat-3

Khi bạn chơi cầu lông, ngoài tính chất giải trí ra, nó còn là một môn thể thao giúp bạn giảm cân hiệu quả nữa đấy. Hãy bỏ ra một giờ đồng hồ một ngày để chơi cầu lông để có vóc dáng đẹp bạn nhé. Và khi chơi môn thể thao cầu lông này, nó sẽ làm cho cơ thể của bạn trở nên linh hoạt hơn do được vận động nhiều khi bắt cầu.

3. Tennis

top-6-mon-the-thao-giam-mo-bung-nhanh-nhat-4

Tennis là một trong những môn thể thao giúp bạn giảm cân hiệu quả nhất đấy. Ngoài giúp bạn giảm cân ra, nó còn giúp bạn rèn luyện cơ bắp, phòng tránh nguy cơ các bệnh về tim mạch rất cao nữa. Chỉ cần bạn bỏ ra 1 tiếng mỗi ngày đến phòng chơi tennis quen thuộc, mọi vấn đề về cân nặng không còn đáng lo nữa rồi.

Bạn chỉ cần tập luyện mỗi ngày khoảng 1 – 2 tiếng là đã đạt được kết quả mong muốn. Sự di chuyển và hoạt động liên tục khi chơi tennis sẽ giúp bạn đốt cháy một lượng lớn calorie, phát triển các nhóm cơ, tăng sức mạnh xương cốt, tăng cường sự nhanh nhẹn, phối hợp vận động. Nói chung lại, chơi tennis giúp bạn tăng cường được sức khỏe và có một cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

4. Chạy

top-6-mon-the-thao-giam-mo-bung-nhanh-nhat-5

Chạy là môn thể thao tuyệt vời để đốt cháy mỡ. Tùy thuộc vào trọng lượng và mức độ tập luyện của bạn, bạn có thể đốt cháy tới 800 calo mỗi giờ trong khi chạy.

Bạn sẽ không tốn quá nhiều chi phí để tham gia môn thể thao này. Tất cả những gì mà bạn cần là một đôi giày tốt và một tinh thần quyết tâm để giảm cân mà thôi. 

5. Bơi lội

top-6-mon-the-thao-giam-mo-bung-nhanh-nhat-6

Khi nói đến những môn thể thao giảm mỡ bụng nhanh nhất thì chúng ta không thể bỏ qua môn bơi lội. Nó có thể giúp bạn đốt cháy tới 900 calo mỗi giờ khi bơi nhiều vòng. 

Bơi lội là một lựa chọn phù hợp hơn những môn thể thao khác vì cả trẻ em, người trưởng thành và người già đều có thể tham gia. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng có sẵn hồ chơi để cho bạn giảm mỡ bụng thì vậy bạn có thể kết hợp với môn thể thao khác để đạt hiệu quả tốt hơn nhé.

6. Bóng đá / Futsal 

top-6-mon-the-thao-giam-mo-bung-nhanh-nhat-7

Môn thể thao vua này là tuyệt vời cho những người muốn vui chơi và đốt cháy nhiều calo – lên tới 700 mỗi giờ. 

Không giống như bơi và chạy, bóng đá là môn thể thao đồng đội vì thế việc tham gia môn thể thao này còn mang tới cho bạn niềm vui và có cơ hội kết thêm nhiều bạn mới.

Nguồn : Sưu tầm – Tổng hợp