01/12/2022

CẬP NHẬT VỀ KHUNG THÀNH VIỆT NAM TRONG TRẬN VIỆT NAM - DORTMUND!

Sau sự cố về khung thành Sodex Sport trong trận bóng giữa Dortmund và Việt Nam vào tối thứ Tư tuần này, Sodex Sport xác nhận rằng những khung thành bóng đá này được thiết kế, sản xuất và chứng nhận theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Sodex Sport luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm do chúng tôi thiết kế và sản xuất, đặc biệt hơn cả là chú trọng đến sự an toàn của người dùng.

Với những hình ảnh về sự cố, có thể thấy rõ: Khung thành trong trận đấu không bị hỏng và cũng không phải lỗi sản xuất. Có vẻ như một số ốc vít đặc chủng cần thiết đi kèm để đảm bảo sản phẩm được lắp ráp hoàn chỉnh trước khi đưa vào sử dụng đã bị bỏ sót.

Tất cả khung thành tiêu chuẩn Sodex Sport sau khi được lắp đặt đúng cách có khả năng chịu được lực trên 180kg đúng theo yêu cầu của tiêu chuẩn quốc tế và quy định của FIFA.

cap-nhat-ve-khung-thanh-viet-nam-trong-tran-viet-nam-dortmund

Chúng tôi luôn khuyến cáo khách hàng tuân thủ hướng dẫn lắp ráp và lắp đặt sản phẩm theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Chỉ cần một chút chủ quan, sơ sót sẽ dẫn đến sự cố ngoài mong muốn. Sodex Sport rất lấy làm tiếc đã không trực tiếp tham gia lắp đặt khung thành cho trận cầu này.

Nhân đây, Chúng tôi muốn nhắn gửi đến các đội bảo trì, các đội lắp ráp và lắp đặt tất cả các thiết bị thể thao cần tuân thủ nghiêm ngặt “Hướng dẫn lắp ráp, lắp đặt của nhà sản xuất” để đảm bảo các sân chơi an toàn và tuân thủ các quy định như được thiết kế. Kiểm tra sự phù hợp được khuyến nghị định kỳ và kiểm tra trực quan cũng được khuyến nghị trước các trận đấu để đảm bảo tất cả sản phẩm được lắp đặt chính xác.

Khung thành bóng đá Sodex Sport được lắp đặt ở nhiều sân vận động trên cả nước, Quí khách có thể tham khảo chất lượng sản phẩm Khung Thành Bóng Đá Sodex Sport tại Sân Phú Nhuận, Sân Bà Rịa Vũng Tàu, Sân Bình Định, Sân Nghệ An, Sân Mỹ Đình …., cũng như tại nhiều câu lạc bộ nước ngoài.

Cách lắp đặt khung thành đúng tiêu chuẩn:

SODEX SPORT VIETNAM