03/08/2021

Sodex Sport khẳng định vị thế trên thương trường

Không chỉ là nhà sản xuất dụng cụ thể dục thể thao chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm hình thành và phát triển, Sodex Sport còn khẳng định vị thế của mình trên thương trường với nhiều dịch vụ liên quan đến sản phẩm thể dục thể thao như dịch vụ kiểm định, dịch vụ tư vấn & thiết kế…

1. Dịch vụ kiểm định sản phẩm

1

Người chơi thể thao luôn mong muốn một cơ thể khỏe mạnh, một hệ thống dụng cụ thể thao thao tốt và môi trường an toàn.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu các dụng cụ đó bị đó bị hư hỏng đột ngột  và ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn? Chắc chắn không phải là điều mà bất kỳ người chơi thể thao nào mong muốn.

Mặc nhiên, tất cả các dụng cụ thể dục thể chất  sẽ phải được duy trì trong tình trạng an toàn hoàn hảo. Việc bảo dưỡng tổng thể nên được thực hiện thường xuyên,và việc kiểm tra này được thực hiện ít nhất mỗi năm một lần ”.

Dịch vụ kiểm định sản phẩm thể thao thúc đẩy việc kiểm tra và bảo trì một cách thường xuyên, không chỉ để đáp ứng các điều luật về an toàn mà còn có rất hiệu quả về mặt tài chính, cho phép dụng cụ hiện có được duy trì trong tình trạng an toàn đồng thời kéo dài tuổi thọ của dụng cụ thể thao theo cách tiết kiệm nhất có thể.

Dịch vụ kiểm định sản phẩm thể thao của Sodex Sport ra đời để đảm bảo cho khách hàng rằng họ đang thực sự sở hữu những dụng cụ đạt tiêu chuẩn ( kiểm định tại nhà máy ) cũng như sự tương thích cao theo những quy chuẩn – quy định trong nước và quốc tế giữa sản phẩm thể thao với môi trường lắp đặt ( kiểm định tại vị trí lắp đặt theo yêu cầu khách hàng)

2. Dịch vụ tư vấn & thiết kế

2

3

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm, với hơn 30 năm kinh nghiệm, cùng với đội ngũ kĩ sư giàu kinh nghiệm cùng các cố vấn kĩ thuật đến từ Châu Âu, Sodex Sport còn đem đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn, thiết kế dụng cụ thể dục thể thao theo các tiêu chuẩn cao , đảm bảo các sản phẩm luôn đáp ứng tốt các yêu cầu kĩ thuật, tiêu chí an toàn…. theo tiêu chuẩn Châu Âu, và các luật thể thao quốc tế.

3. Dịch vụ thi công, lắp đặt

4

5

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ thi công lắp đặt dụng cụ thể thao chất lượng cao để lắp đặt các thiết bị tập luyện tại nhà, công viên, khu đô thị, trường học…? Hãy liên hệ với chúng tôi, Sodex Sport - Hotline 090 525 03 33

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm, Sodex Sport thực hiện thi công lắp đặt sản phẩm ở mọi nơi tại Việt Nam theo yêu cầu của khách hàng, với các tiêu chí: Đúng thời hạn, đúng kỹ thuật, an toàn.