29/08/2019

SODEX SPORT ĐÓNG GÓP VÀO THÀNH CÔNG CỦA GIẢI BÓNG CHUYỀN BÃI BIỂN CESA

Là nhà sản xuất và cung cấp các dụng cụ, thiết bị thể thao chuyên nghiệp trên toàn thế giới, trong tháng 8 này, SODEX SPORT đã đóng góp vào sự thành công của 2 giải thể thao tại 2 châu lục. Đó là Giải Vô Địch Bóng Đá Trong Nhà Các Câu Lạc Bộ Châu Á 2019 (AFC Futsal Club Championship 2019) diễn ra từ ngày 7 đến ngày 18/8 tại Bangkok-Thái Lan, và Giải Vô Địch Bóng Chuyền Bãi Biển CESA dành cho lứa tuổi dưới 21 được tổ chức bởi Liên Đoàn Bóng Chuyền Bãi Biển Madrid từ ngày 23 đến 25 tháng 8, tại Trung Tâm Bóng Chuyền Bãi Biển Puerta de Hierro - Madrid – Tây Ban Nha.

Smiley face

Nhằm đảm bảo sự quan sát tốt nhất và sự an toàn tuyệt đối cho trọng tài, ghế trọng tài cao cấp S30429 của SODEX SPORT đã được lựa chọn để phục vụ các trọng tài giải CESA diễn ra tại châu Âu này.


Smiley face


Khung ghế được làm bằng ống kẽm, sơn tĩnh điện màu trắng. Sàn đứng cao 1.30m. Có bọc bảo hộ 2 bên hông ghế.


Smiley face

Với chân ghế có thể điều chỉnh và có bọc cao su bảo vệ, ghế trọng tài bóng chuyền S30429 luôn ổn định trên cả mặt sân xi măng và sân cát


Smiley face


Các bề mặt chống trượt của mặt sàn đứng và thang leo đảm bảo sự an toàn cho trọng tài.


Smiley face

Được biết, tham dự giải CESA – Tây Ban Nha năm nay, có 32 đội giỏi nhất vùng.


Smiley face

Trong đó, 18 đội tranh tài ở hạng mục dành cho nam


Smiley face

14 đội ở hạng mục dành cho nữ.

Để biết thêm thông tin về ghế trọng tài bóng chuyền S30429 này và các sản phẩm khác của SODEX SPORT, mời các bạn xem trang mục các sản phẩm của SODEX SPORT trên trang web này.