12/07/2019

Smiley face

Sodex Sport chào đón EVFTA


Sau gần 1 thập kỷ đàm phán, Hiệp định Thương mại tự do và Hiệp định bảo hộ đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA và EVIPA) đã chính thức được ký kết vào chiều ngày 30/6/2019 tại Hà Nội – Việt Nam.

Việc ký kết hai Hiệp định này đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quan hệ đối tác bền vững, giúp thúc đẩy phát triển kinh tế, củng cố quan hệ thương mại và đầu tư giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu. Việc thực thi hai hiệp định này cũng sẽ thúc đẩy tương tác giữa khu vực công và tư, giữa chính phủ các nước với cộng đồng doanh nghiệp.


Cũng như các doanh nghiệp FDI khác, SODEX SPORT  của chúng tôi –  doanh nghiệp 100% vốn đầu tư của Pháp và công nghệ Châu Âu có mặt tại Việt Nam từ năm 1991 – đón nhận sự kiện này như thế nào?  Và các chuyên gia kinh tế có những nhận định gì về những cơ hội mà hai hiệp định này đem lại cho các doanh nghiệp châu Âu và cả Việt Nam? Mời các bạn cùng đọc bài viết “Doanh nghiệp châu Âu chờ đợi gì ở EVFTA?” của Báo điện tử Đài tiếng nói Việt Nam đăng ngày 2/7/2019 – hai ngày sau khi 2 hiệp định này được ký kết.


Link bài viết tại đâyhttps://vov.vn/kinh-te/doanh-nghiep-chau-au-cho-doi-gi-o-evfta-927233.vov